แปลทูยูบริการ แปลภาษา แปลเอกสารราชการ งานแปลคุณภาพในราคาประหยัด

ศูนย์แปลภาษา แปลทูยู (Plae2you Translation Center)


แปลภาษา แปลเอกสาร แปลเอกสารราชการ ทุกประเภท
งานแปลคุณภาพ ในราคาประหยัด เริ่มต้น 150 บาท/หน้า
โทร: 081-7022-948 E-mail: plae2you@gmail.com
ID Line: plae2you

คำถามที่เชื่อว่าทุกคนจะต้องถาม ว่าทำไมต้องแปลเอกสารกับทาง แปลทูยู ที่นี้เรามีข้อดีอย่างไร? แตกต่างจากที่อื่นอย่างไร? วันนี้เราจะอธิบายเหตุผลที่จะบอกได้ว่า การจ้างแปลเอกสารกับทางเรานั้นมีดีอะไรบ้าง

รับแปลเอกสารราชการ พร้อมรับรองการแปล หมดปัญหากับการแปลเอกสารราชการแล้วโดนตีกลับ ต้องเอากลับมาทำใหม่หลายครั้ง ด้วยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่จะบริการแปลเอกสารราชการให้ถูกต้องและสามารถใช้งานได้จริง โดยรับรองการแปล ไม่ใช่แค่แปลอย่างเดียวเท่านั้น เรายังพร้อมยื่นนำส่งให้อีกด้วย ซึ่งบางผู้ให้บริการทำได้แค่แปลเอกสารอย่างเดียวเท่านั้น

เนื่องจากศูนย์แปลภาษาแปลทูยู  เป็นศูนย์แปลภาษาที่แปลโดยนักแปลอิสระที่มีทักษะและประสบการณ์ในงานด้านการแปลภาษามายาวนาน ดังนั้นลูกค้าสามารถมั่นใจในผลงานแปลของเราได้และเรารับประกันคุณภาพของผลงานทุกชิ้น เนื้อหามีความถูกต้อง แม่นยำใช้ภาษาที่สละสลวยอ่านเข้าใจง่าย ส่งงานรวดเร็ว ตรงเวลา

ยืนยันด้วยคุณภาพที่เคยบริการให้กับลูกค้า ซึ่งมีผลงานการแปล  บัตรประชาชน, ทะเบียนบ้าน, ใบเปลี่ยนชื่อ, ใบเปลี่ยนนามสกุล, สูติบัตร, ใบเกิด, โฉนดที่ดิน, ทะเบียนสมรส, ใบสำคัญสมรส, สัญญาการสมรส, ทะเบียนหย่า, ใบสำคัญหย่า, หนังสือรับรองโสด, หนังสือรับรองสถานะภาพ, หนังสือรับรองบุตร, หนังสือรับรองบริษัท, ห้างหุ้นส่วน, Transcript , ใบเกรด, ใบรายงานผลการเรียน, รายงานงบการเงิน, รายงานประจำปี, หนังสือรับรองต่างๆ, ใบแจ้งความ คดีความต่างๆ, ใบรับรองแพทย์ มาหมดแล้ว

ราคาไม่แพง แต่ได้คุณภาพงานแปลที่คุณภาพ แปลได้ถูกต้องแทบไม่ต้องตรวจสอบอีกครั้งเลยก็ได้ การบริการแปลด้วยราคา 150 บาท ซึ่งถูกกว่าที่ไหนๆอย่างแน่นอน ถึงแม้ราคานี้จะถูก แต่คุณภาพงานที่ได้มั่นใจได้เลยว่าคุ้มค่า

ติดต่อสะดวก ลูกค้าสามารถติดต่อได้หลายช่องทาง ทั้งทางโทรศัพท์ อีเมล์ แม้กระทั้งแชทในโปรแกรม LINE ก็สามารถติดต่อได้สะดวก จะสอบถามหรือตามงานทางเราก็ยินดีพร้อมให้บริการ

Comments are closed.

Copyright 2014 © แปลทูยูบริการ แปลภาษา แปลเอกสารราชการ งานแปลคุณภาพในราคาประหยัด. All rights reserved.