แปลทูยูบริการ แปลภาษา แปลเอกสารราชการ งานแปลคุณภาพในราคาประหยัด

ศูนย์แปลภาษา แปลทูยู (Plae2you Translation Center)


แปลภาษา แปลเอกสาร แปลเอกสารราชการ ทุกประเภท
งานแปลคุณภาพ ในราคาประหยัด เริ่มต้น 150 บาท/หน้า
โทร: 081-7022-948 E-mail: plae2you@gmail.com
ID Line: plae2you

Desktop Organization Backgrounds

หลายคนที่มักจะมีปัญหาเกี่ยวกับการจัดการหน้า Desktop บนเครื่องคอมพิวเตอร์ของตัวเอง ที่มีไฟล์ช็อตคัทหรือไฟล์งานเอกสารแปะเต็มหน้าจอไปหมดเลย แถมยังกระจัดกระจายจนบางครั้งเวลาหายังกับกำลังเล่นเกมส์จับผิดรูปภาพเลย ปัญหาเหล่านี้เราสามารถแก้ไขมันได้ ถ้าหากเรามี Desktop Organization Backgrounds อย่างรูปตัวอย่างที่เห็นนี้ เราสามารถวางไอคอนไว้ตามตำแหน่งต่างๆได้เลย ถ้าเราวางไว้ตามที่เรากำหนดว่าตรงนี้จะเป็นไฟล์งานด่วน ไฟล์งานที่ต้องทำพรุ่งนี้ เราก็จะได้ดูไฟล์หรือช็อตคัทต่างๆได้ง่ายขึ้น เหมือนกับได้การตีเส้นแบ่งเขตกันเอาไว้ให้ดูง่ายขึ้น ไม่ต้องมาเล่นเกมส์จับผิดรูปภาพแบบครั้งที่แล้ว แถมยังช่วยให้เราจัดการงานและทำงานเร็วขึ้นด้วยนะ

ถ้าสนใจอยากจะลองจัดรูปแบบไอคอนแบบนี้ ลองเข้าไปดาวน์โหลดไฟล์ที่เว็บไซต์นี้ได้เลย moritzfineblogdesigns.com เขามีไฟล์ Desktop Organization Backgrounds ขนาดต่างๆเตรียมไว้ให้แล้ว แค่เหลือแต่เราจะเพิ่มข้อความอะไรที่ป้ายหัวข้อ แล้วก็ไปตั้งค่าให้เป็น Backgrounds บน Desktop เครื่องคอมพิวเตอร์เราได้เลย

แต่ถ้าหากใครมีปัญหาเรื่องแปลเอกสารราชการละก็ สามารติดต่อทางเราได้เสมอ ทางเรายินดีบริการให้ทุกงาน งานแปลด้วยคุณภาพ ราคาไม่แพง พร้อมรับรองการแปล ช่วยลดงานลดเวลาไปอีกเยอะเลย สามารถติดต่อสอบถามกันเข้ามาได้เลย

 

Comments are closed.

Copyright 2014 © แปลทูยูบริการ แปลภาษา แปลเอกสารราชการ งานแปลคุณภาพในราคาประหยัด. All rights reserved.