แปลทูยูบริการ แปลภาษา แปลเอกสารราชการ งานแปลคุณภาพในราคาประหยัด

ศูนย์แปลภาษา แปลทูยู (Plae2you Translation Center)


แปลภาษา แปลเอกสาร แปลเอกสารราชการ ทุกประเภท
งานแปลคุณภาพ ในราคาประหยัด เริ่มต้น 150 บาท/หน้า
โทร: 081-7022-948 E-mail: plae2you@gmail.com
ID Line: plae2you

ลูกค้าบางรายอาจจะยังมีคำถามหลากหลายคำถามที่อยากจะถามทางเว็บ Plae2you เกี่ยวกับบริการแปลเอกสาร ทั้งต้องการปรึกษา สอบถามข้อมูลเบื้องต้น สอบถามราคาค่าบริการ หรือต้องการยืนยันว่าเป็นผู้ให้บริการจริงไม่ได้มาหลอกลวง ทางเราก็ยินดีตอบทุกคำถามเพื่อทางลูกค้าได้เข้าใจข้อมูลที่ถูกต้องและไว้วางใจในการใช้บริการ

ลูกค้ายังสามารถดูคำถามที่ถามเข้ามาบ่อยเบื้องต้นนี้ไว้ก่อนได้ เผื่อจะได้เข้าใจข้อมูลเบื้องต้นก่อน แต่หากคำถามเหล่านี้ยังไม่สามารถตอบคำถามได้หมด ลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้โดยตรงทางเบอร์ 081-7022-948 ซึ่งเป็นช่องทางที่จะตอบคำถามลูกค้าได้เร็วที่สุด

แปลเอกสารที่ไหนดี?
ก็ต้องที่ ศูนย์แปลเอกสาร แปลทูยู ( Plae2you Translation Service) อย่างแน่นอน เราให้บริการรับแปลเอกสาร แปลเอกสารราชการ แปลเอกสารด่วน ทุกประเภท และข้อดีของบริการก็คือ ราคาที่ยุติธรรม ราคาไม่แพง

เหตุผลที่ต้องใช้บริการศูนย์แปลภาษาแปลทูยู?
เนื่องจากศูนย์แปลภาษาแปลทูยู  เป็นศูนย์แปลภาษาที่แปลโดยนักแปลอิสระที่มีทักษะและประสบการณ์ในงานด้านการแปลภาษามายาวนาน ดังนั้นลูกค้าสามารถมั่นใจในผลงานแปลของเราได้และเรารับประกันคุณภาพของผลงานทุกชิ้น เนื้อหามีความถูกต้อง แม่นยำใช้ภาษาที่สละสลวยอ่านเข้าใจง่าย ส่งงานรวดเร็ว

หากลูกค้าไม่แน่ใจในอัตราค่าบริการแปลเอกสารควรทำอย่างไร?
ท่านสามารถส่งไฟล์งานเอกสารที่ต้องการจะแปลให้ทางเราประเมินราคาก่อนได้ที่อีเมล์ plae2you@gmail.com แล้วเราจะแจ้งราคาและระยะเวลาการแปลให้ท่านทราบทางอีเมล์  หรือจะโทรศัพท์มาปรึกษาเราก่อนได้ที่ โทร 081-7022-948 เรายินดีให้บริการทุกท่านด้วยความเต็มใจ โดยทางเราจะยังไม่คิดค่าบริการใดๆทั้งสิ้น  ให้ลูกค้าเลือกตัดสินใจใช้บริการได้อย่างสบายใจ

ทำไมอัตราค่าบริการของศูนย์แปลภาษาแปลทูยู ถึงราคาต่ำกว่าที่อื่นๆ?
เพราะผู้แปลเองมีความชื่นชอบในภาษาอังกฤษและมีใจรักในงานแปลเป็นอย่างมาก จึงได้รับแปลเอกสาร แปลภาษา โดยทำงานด้วยใจรักและมีความตั้งใจจริงในงานด้านการแปลภาษา จึงใส่ใจกับงานทุกชิ้น ไม่ว่าจะเป็นงานเล็กหรืองานใหญ่ และผู้แปลเป็นนักแปลอิสระ รับงานด้วยตนเองไม่ได้ผ่านตัวแทนหรือบริษัทแปลใดๆ  หากท่านติดต่อเข้ามาจะได้คุยกับนักแปลโดยตรง ท่านจึงมั่นใจได้ว่าราคาและผลงานที่ได้จากการบริการนั้นท่านจะได้รับประโยชน์สูงสุดอย่างแน่นอน

หากต้องการแปลเอกสารกับทางศูนย์แปล แปลทูยู ต้องทำอย่างไร?
ให้ลูกค้าส่งไฟล์งานเอกสารที่ต้องการจะแปล มายังอีเมล์ plae2you@gmail.com หรือถ่ายรูปแล้วส่งมาที่ ID Line : plae2you  ทางศูนย์แปลเอกสารจะรีบประเมินราคาและระยะเวลาในการแปลให้ลูกค้าทราบเพื่อให้ลูกค้าตัดสินใจใช้บริการทันที่ที่ได้รับไฟล์งาน

Comments are closed.

Copyright 2014 © แปลทูยูบริการ แปลภาษา แปลเอกสารราชการ งานแปลคุณภาพในราคาประหยัด. All rights reserved.