แปลทูยูบริการ แปลภาษา แปลเอกสารราชการ งานแปลคุณภาพในราคาประหยัด

ศูนย์แปลภาษา แปลทูยู (Plae2you Translation Center)


แปลภาษา แปลเอกสาร แปลเอกสารราชการ ทุกประเภท
งานแปลคุณภาพ ในราคาประหยัด เริ่มต้น 150 บาท/หน้า
โทร: 081-7022-948 E-mail: plae2you@gmail.com
ID Line: plae2you

ดูจากปฎิทินจะเห็นว่าสิ้นปีนี้บางบริษัทจะได้หยุดยาวหลายวันเลย บางคนก็เตรียมวางแผนการเที่ยวปีใหม่ไว้แล้วว่าจะไปที่ไหนดี อาจจะมีบางคนกลับบ้านต่างจังหวัดเพื่อกลับไปหาพ่อแม่ญาติพี่น้อง บางคนก็อยู่เที่ยวเคาท์ดาวน์ในกรุงเทพ แต่บางคนก็อาจจะเตรียมวางแผนไปเที่ยวต่างประเทศ หรือต่างจังหวัดในประเทศก็มี ถ้าหากเป็นในประเทศก็มีหลายที่เลยที่เตรียมจัดงานฉลองปีใหม่ไว้บ้างแล้วฉะนั้นก็ควรหาจองที่พักตั้งแต่เนิ่นๆ ไม่งั้นเต็มอดไปเที่ยวแน่นอน แต่สำหรับใครที่อยากออกนอกประเทศเพื่อไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ ไปเที่ยวต่างประเทศไปฉลองปีใหม่ที่ต่างประเทศเลย เพราะหยุดงานตั้งหลายวันไม่ต้องกังวนอะไรมากมายด้วย ที่เที่ยวต่างประเทศก็มีหลากหลายที่เลย แต่ที่ที่เขานิยมไปเที่ยวกันก็จะมี

ที่ประเทศญี่ปุ่น ก็มีหลายสถานที่เลยที่น่าไปอย่างเช่น โตเกียว โอซาก้า ฮอกไกโด กิจกรรมก็จะมี แช่น้ำร้อนออนเซ็น ช้อปปิ้ง กินอาหารญี่ปุ่นจากร้านต้นตำรับ หรือจะตามรอยละครอย่างเรื่อง รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน หรืออาจจะเข้าไปเดินเล่นใน โตเกียวดิสนีย์แลนด์

ที่ประเทศเกาหลี มีไปเล่นสกีหิมะ เข้าสวนสนุกเอเวอร์แลนด์ แล้วก็เดินช้อปปิ้งให้หายเหนื่อยไปเลย

ที่ประเทศออสเตรเลีย ก็เดินไปเที่ยวสถานที่สำคัญอย่างเช่น ซิดนีย์ เมลเบิร์น เกรทโอเชี่ยนโร้ท บลูเมาท์เท่นส์

สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องการแปลเอกสารราชการ หรือเอกสารอื่นๆ ก็สามารถติดต่อสอบถามมาที่เว็บไซต์เราได้เลย ทางเรายินดีให้คำปรึกษาและแนะนำ

Comments are closed.

Copyright 2014 © แปลทูยูบริการ แปลภาษา แปลเอกสารราชการ งานแปลคุณภาพในราคาประหยัด. All rights reserved.