แปลทูยูบริการ แปลภาษา แปลเอกสารราชการ งานแปลคุณภาพในราคาประหยัด

ศูนย์แปลภาษา แปลทูยู (Plae2you Translation Center)


แปลภาษา แปลเอกสาร แปลเอกสารราชการ ทุกประเภท
งานแปลคุณภาพ ในราคาประหยัด เริ่มต้น 150 บาท/หน้า
โทร: 081-7022-948 E-mail: plae2you@gmail.com
ID Line: plae2you

ส่วนตัวผมไม่ได้ใช้มือถือระบบ Android เลยนะครับ แต่มีคนมาปรึกษาผมหลายคนเลยเกี่ยวกับเรื่องมือถือ Android หลายคำถามที่ถามมาส่วนใหญ่ก็จะเกี่ยวกับไฟล์เอกสารที่จะเก็บไว้ในมือถือหรือไว้ใช้งานต่างๆ และทุกคำถามผมก็จะตอบล่วงหน้าไว้ก่อนเลยว่า ผมไม่ได้ใช้ Android นะครับ อาจจะไม่ค่อยรู้จริง แต่จะหาข้อมูลในเน็ทให้ ผมก็ได้สรุปคำถามคำตอบมาว่ามีอะไรบ้างที่ส่วนใหญ่เราจะเจอกัน

  • เลือกซื้อ iPhone หรือ Android ดี? ส่วนใหญ่เขาไม่นิยมเรียก ios กันนะครับสำหรับ iPhone บางคนก็บอกว่าจะเลือก Apple หรือ Android ดี แสดงให้เห็นว่า Android เป็นชื่อเรียกที่คุ้นเคยที่เรียกกันทุกคนต่างกับ Apple หรือ iPhone หรือ ios แล้วจะเลือกซื้ออันไหนดีหละ ส่วนใหญ่ผมก็จะแนะนำว่า Android มันโอนไฟล์ง่ายดีนะ เพิ่มเมมโมรี่ได้ด้วย เหมาะกับการเก็บเอกสารไว้ในเครื่องนะเพราะการทำงานคล้ายๆเราเสียบ Flash Drive เขาไปเลยเพียงแค่อันนี้เป็นมือถือ แต่สำหรับ iPhone มันต้องมาเรียนรู้ใหม่ ในการจัดการไฟล์ ถ้าคุณเป็นคนไม่มีเวลาไม่ชอบเรียนรู้ใหม่ ผมก็แนะนำว่าเลือก Android สะดวกสุด
  • ทำไมโอนย้ายไฟล์เอกสารไม่ได้? ที่โอนไม่ได้ก็เป็นเพราะ ใช้สายชาร์จหรือสายดาต้าปลอม, ตั้งค่าผิด, โปรแกรม samsung kies เป็นเวอร์ชั่นที่ไม่เหมาะสมกับมือถือรุ่นที่ใช้งานอยู่
  • ใช้โปรแกรมอะไรในการแก้ไขไฟล์เอกสาร? ส่วนใหญ่ผมเคยเห็นเขาใช้โปรแกรม Kingsoft Office กัน ผมก็จะแนะนำว่าให้ใช้ Kingsoft Office เพราะเผื่อเวลามีปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานโปรแกรมก็ยังค้นหาข้อมูลเจอได้ง่ายกว่า

Comments are closed.

Copyright 2014 © แปลทูยูบริการ แปลภาษา แปลเอกสารราชการ งานแปลคุณภาพในราคาประหยัด. All rights reserved.