แปลทูยูบริการ แปลภาษา แปลเอกสารราชการ งานแปลคุณภาพในราคาประหยัด

ศูนย์แปลภาษา แปลทูยู (Plae2you Translation Center)


แปลภาษา แปลเอกสาร แปลเอกสารราชการ ทุกประเภท
งานแปลคุณภาพ ในราคาประหยัด เริ่มต้น 150 บาท/หน้า
โทร: 081-7022-948 E-mail: plae2you@gmail.com
ID Line: plae2you

4-1-2558 16-37-28

ปีใหม่นี้เว็บไซต์แปลทูยู ศูนย์แปลเอกสารราชการ มีข้อมูลดีๆอยากจะแนะนำ เกี่ยวการทำบัญชีรายรับ-รับรายจ่ายส่วนตัว หลายคนอาจจะยังใช้วิธีจดในสมุดบัญชีอยู่ ลองเปลี่ยนมาเก็บข้อมูลเป็นไฟล์กันดีกว่า เพราะประโยชน์ของมันมีมากกว่าด้วย ทั้งได้ดูภาพรวม เก็บข้อมูลทั้งหมดได้แค่ภายในไฟล์เดียวทำให้จัดการได้ง่ายขึ้น และไม่ต้องคำนวณเอง เพราะไฟล์ Excel จะคำนวณไว้ให้แล้ว

4-1-2558 16-51-35

ทางธนาคารแห่งประเทศไทยเขาได้ทำไฟล์เก็บข้อมูลบัญชีรายรับ-รายจ่ายมาให้ ซึ่งเราสามารถดาวน์โหลดมาใช้งานได้เลย ใช้งานง่ายและสะดวก ลองเอาไปใช้งานกันดูได้เลย

ดาวน์โหลดไฟล์ได้ที่ลิ้งค์นี้ http://www.bot.or.th/Thai/Attachment/Saving2558.xls

cfyfwkoe6ypqagtr1pml

เห็นภาพนี้หลายคนอาจจะพอจะนึกออกแล้วว่าทางเราจะพูดอะไรต่อไป นั้นก็คือ “การประยุกต์ใช้เทคโนโลยี Cloud” นั้นเอง ยุคนี้ต้อง Online ถึงจะทันสมัยและเข้ากับยุคแห่งความสะดวกสบาย การทำบัญชีไว้ในสมุด หรือในอุปกรณ์อย่างเช่น คอมพิวเตอร์หรือมือถือ อาจจะดูว่าพอแล้ว แต่ถ้าสมุดหรืออุปกรณ์ที่เราบันทึกข้อมูลไว้มันหายหละ ข้อมูลทั้งปีก็จะไม่สามารถกู้คืนกลับมาดูใหม่อีกครั้งได้เลย ดังนั้น การใช้เทคโนโลยี Cloud มาช่วยก็จะทำให้ปัญหาเหล่านี้หมดไป ด้วยการเก็บไฟล์เอกสารสำคัญไว้ใน “Cloud” สำหรับคนที่ยังไม่เคยใช้ เดี๋ยวทางเราจะเอาบทความที่เกี่ยวกับเทคโนโลยี Cloud มาให้ได้อ่านกันอย่างแน่นอน อย่าลืมติดตามกันได้เลย

ขอบคุณรูปภาพจาก lifehacker.com

Comments are closed.

Copyright 2014 © แปลทูยูบริการ แปลภาษา แปลเอกสารราชการ งานแปลคุณภาพในราคาประหยัด. All rights reserved.