แปลทูยูบริการ แปลภาษา แปลเอกสารราชการ งานแปลคุณภาพในราคาประหยัด

ศูนย์แปลภาษา แปลทูยู (Plae2you Translation Center)


แปลภาษา แปลเอกสาร แปลเอกสารราชการ ทุกประเภท
งานแปลคุณภาพ ในราคาประหยัด เริ่มต้น 150 บาท/หน้า
โทร: 081-7022-948 E-mail: plae2you@gmail.com
ID Line: plae2you

“ทำยังไงดีเอกสารหาย ทำยังไงดีลืมหยิบเอกสารออกมาด้วย แย่แล้วไฟล์งานโดนไวรัสเล่นงาน” ตอนนี้ปัญหาเหล่านี้มีทางแก้ไข ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยขึ้นเรื่อย จะช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ เทคโนโลยีที่กำลังจะพูดถึงนั้นก็คือ Cloud เทคโนโลยีนี้ก็เปรียบเสมือนก้อนเมฆที่ลอยตามเราไปทุกที่ ไปที่ไหนก็มีก้อนเมฆอยู่ทุกที่ แต่ Cloud ที่เราจะพูดถึงคือ Cloud Storage ที่เก็บข้อมูลได้ทุกที่ ทุกเวลา จะเปิดไฟล์งาน จะเก็บไฟล์งานที่ไหนก็ได้ ที่สำคัญไม่มีวันหาย

ทางลูกค้าอาจจะเคยเจอปัญหาเกี่ยวกับเอกสารหาย ไวรัสกินไฟล์งาน มากันบ้างแล้วอย่างแน่นอน หรืออาจจะกำลังเตรียมส่งไฟล์เอกสารที่จะให้ทางเราแปลเอกสารราชการให้แต่กับต้องเจอเหตุการณ์คิดไม่ถึงคือ ไวรัสกินไฟล์งานก่อนส่งมาแปลเอกสาร แล้วเป็นเอกสารที่จำเป็นจะต้องรีบใช้งานด้วย ตัว Cloud Storage จะเป็นการแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้อย่างแน่นอน Cloud Storage ที่นิยมอย่างเช่น Dropbox, Google Drive, One Drive เป็นบริการ Cloud Storage ที่ให้ใช้งานกันฟรีๆ เราสามารถเก็บไฟล์งาน เอกสารต่างๆ โยนเข้า Cloud Storage ได้ทุกที่ ทุกเวลาเลย

พบกันใหม่คราวหน้า เราจะมาทำความรู้จักกับ Cloud Storage กันมากขึ้น ว่าข้อดีมันเยอะมากมายขนาดไหน แล้วเอาไปประยุกต์ใช้อะไรได้บ้าง

Comments are closed.

Copyright 2014 © แปลทูยูบริการ แปลภาษา แปลเอกสารราชการ งานแปลคุณภาพในราคาประหยัด. All rights reserved.