แปลทูยูบริการ แปลภาษา แปลเอกสารราชการ งานแปลคุณภาพในราคาประหยัด

ศูนย์แปลภาษา แปลทูยู (Plae2you Translation Center)


แปลภาษา แปลเอกสาร แปลเอกสารราชการ ทุกประเภท
งานแปลคุณภาพ ในราคาประหยัด เริ่มต้น 150 บาท/หน้า
โทร: 081-7022-948 E-mail: plae2you@gmail.com
ID Line: plae2you

4-2-2558 21-19-37

พูดถึงเรื่องไฟล์เอกสารก็ต้องนึกถึงโปรแกรม Microsoft Office ที่นิยมไว้ใช้งานเพื่อจัดทำไฟล์เอกสารต่างๆ ประโยชน์และความสามารถมันมีมากมาย จนทุกประเทศต้องใช้กันเป็นโปรแกรมที่ห้ามพลาด ต้องมีไว้ติดตั้งใช้งานกันทุกเครื่อง แต่เวลาติดตั้งครั้งแรก หลายคนยังคงใช้แบบของเถื่อนหรือผิดลิขสิทธิ์อยู่ เหตุผลที่ใช้ของเถื่อนก็เพราะว่ามันสามารถหาดาวน์โหลดมาติดตั้งได้ฟรีๆนี้เอง แล้วอย่างงี้ของแท้แบบเสียเงินมันจะมีประโยชน์อะไรหละ อย่าลืมนะครับว่าของเถื่อนได้ถูกดัดแปลงมาให้สามารถใช้งานกันได้ฟรีๆ ซึ่งมันอาจจะถูกยัดอะไรมาบ้างในโปรแกรมมาให้เราติดตั้ง เราก็ไม่รู้!!! หรืออาจจะมีปัญหาเวลาตอนติดตั้งแล้วใช้งานสักพักก็ใช้งานไม่ได้ ทางเราก็จะเล่าให้ฟังว่าของแท้มีดีอย่างไรบ้าง ทำไมเราต้องเสียเงินซื้อ ทำไมเราต้องใช้โปรแกรมแท้

ถ้าหากมีความต้องการสิ่งเหล่านี้

  • ไม่อยากโดนจับหรือโดนปรับเพราะผิดลิขสิทธิ์
  • ไม่อยากเจอปัญหากับโปรแกรมภายหลัง
  • ต้องการใช้งานความสามารถของ Microsoft Office อย่างเต็มที่

ผมว่าควรซื้อของแท้ไว้ใช้งานดีกว่านะครับ เพราะมันจะตอบโจทย์ที่เราได้วางไว้อย่างแน่นอน ซึ่งเดี๋ยวนี้ราคาของแท้ก็ไม่ได้แพงเหมือนสมัยก่อนนะครับ สามารถหาซื้อจับจองมาไว้ใช้งานได้ เพื่อความสะดวกและไร้ปัญหาต่างๆที่เป็นเพราะใช้ของเถื่อน ผมแนะนำให้ซื้อของแท้มาใช้งานกันครับ

การซื้อ Microsoft Office มี 2 แบบ

อย่างแรก การซื้อแบบรายเดือนหรือรายปี ราคาจะเริ่มต้นที่ 189.99 บาทต่อเครื่องต่อเดือน จะเป็นเสมือนการเช่าซื้อ สามารถอัพเกรดโปรแกรมได้ตลอด เวลามีรุ่นใหม่ๆมา ความสามารถใหม่ๆ เราก็สามารถใช้งานได้ตลอด เพราะเราเช่าซื้อไปแล้ว เราอาจจะเช่าเดือนเว้นเดือนก็ยังได้ ที่พิเศษสำหรับการซื้อแบบนี้ก็คือ

  • โทรเข้าโทรศัพท์มือถือด้วย Skype ใน 8 ประเทศและโทรศัพท์พื้นฐานในกว่า 60 ประเทศ
  • พื้นที่จัดเก็บออนไลน์ 1 TB
  • ใช้งานโปรแกรมได้บน แท็บเล็ตและโทรศัพท์
  • ได้ใช้ Office เต็มรูปแบบที่มีทั้ง Word, Excel, PowerPoint, Outlook, OneNote, Publisher และ Access

อย่างที่สองคือ การซื้อครั้งเดียว ราคาจะเริ่มต้นที่ 3,399 บาทต่อเครื่อง สามารถลงได้เครื่องเดียว และอัพเกรดไม่ได้ หากมีรุ่นใหม่ๆมา แบบนี้จะดีสำหรับคนที่ไม่ต้องอัพเดตโปรแกรมบ่อยๆก็ได้ ไม่ต้องการลูกเล่นหรือการใช้งานแบบใหม่ ใช้แบบเดิมได้ตลอดหลายปี จะทำให้ประหยัดงบรายปีได้

ถ้าหากสนใจและเข้าใจถึงความสามารถกับข้อดีของโปรแกรม Microsoft Office แท้แล้ว ก็ลองทดลองซื้อกันมาใช้งานกันได้เลย ปัญหาของโปรแกรมเถื่อนก็จะหมดไปทันที

แต่ถ้ามีปัญหาเรื่องการแปล การแปลเอกสารราชการ มาปรึกษากับทางเราได้เสมอ ทางเรายินดีต้อนรับและตอบทุกคำถาม หรือถ้าหากไม่มีเวลาแปลเอกสารราชการเอง ก็สามารถใช้งานบริการทางเว็บ plae2you.com ได้เสมอเช่นกัน

Comments are closed.

Copyright 2014 © แปลทูยูบริการ แปลภาษา แปลเอกสารราชการ งานแปลคุณภาพในราคาประหยัด. All rights reserved.