แปลทูยูบริการ แปลภาษา แปลเอกสารราชการ งานแปลคุณภาพในราคาประหยัด

ศูนย์แปลภาษา แปลทูยู (Plae2you Translation Center)


แปลภาษา แปลเอกสาร แปลเอกสารราชการ ทุกประเภท
งานแปลคุณภาพ ในราคาประหยัด เริ่มต้น 150 บาท/หน้า
โทร: 081-7022-948 E-mail: plae2you@gmail.com
ID Line: plae2you

ไปเจอเว็บไซต์ที่เปิดขายหนังสือเรื่อง “แปลเอกสารราชการเพื่อใช้งาน” หน้าปกนี้โชว์เด่นด้วยคำว่า “ค่าแปลเอกสารราชการแพงจัง” เนื้อหาในหนังสือจะเกี่ยวกับการแปลเอกสารราชการด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องพึ่งบริการแปลจากที่ใดๆ ก็เป็นหนังสือที่มีเนื้อหาดีไม่น้อยเลยสำหรับคนที่อยากจะประหยัดและอยากได้ประสบการณ์เพิ่มในการเรียนรู้การแปลภาษา ที่จะสอนให้สามารถแปลเอกสารราชการด้วยตัวเอง แต่เนื้อหาภายในไม่แน่ใจว่าสอนแล้วสามารถแปลเองได้เลยหรือไม่ เพราะยังไม่ได้ซื้อมาอ่าน แต่จะบอกถึงเรื่องการจ้างแปลเอกสารนั้นนอกจากจะแพงหรือถูก ยังมีข้อดีอะไรบ้างที่เราอาจจะต้องดูมากกว่าแค่เรื่องของค่าจ้างแพงหรือถูก

เรื่องค่าแปลเอกสารราชการจะแพงหรือถูกนั้น อยากบอกให้ทุกคนๆเข้าใจว่า มันจะมีองค์ประกอบอะไรบ้าง ที่ทำให้ค่าจ้างแปลเอกสารราชการแพงหรือถูก

  1. ประสบการณ์ ค่าบริการแปลเอกสารราชการจะถูกหรือแพงนั้น จะขึ้นอยู่กับประสบการณ์ของผู้ให้บริการ เช่น การบริหารเวลาบริหารเจ้าหน้าที่การแปลที่จะทำให้สามารถแปลเอกสารได้เร็วและถูกต้องก็จะทำให้ต้นทุนการแปลเอกสารราชการนั้นต่ำลงทำให้คิดค่าบริการนั้นถูกลงด้วย
  2. ภาษา เป็นต้นทุนหลักที่จะต้องนำมาคิดเพิ่มเป็นต้นทุนค่าบริการ เพราะภาษาไม่ได้มีแค่เพียงภาษาเดียว มีหลายภาษามากมาย ความยากง่ายก็จะต่างกัน ซึ่งจะต้องใช้เวลาและประสบการณ์ในการเรียนรู้ภาษานั้นเพื่อมาแปลเอกสารราชการได้อย่างถูกต้อง
  3. เวลา การแปลเอกสารราชการจะต้องใช้เวลาไม่น้อยในการแปลเอกสาร ซึ่งส่วนใหญ่จะคิดเรทเป็นชั่วโมงโดยคำนวณจากการแปลเอกสารราชการว่าใน 1 ชั่วโมงได้กี่หน้า แล้วก็นำค่าเสียเวลาในการแปลเอกสารนั้นมาคิดเป็นต้นทุนค่าบริการ
  4. แรงงาน ค่าจ้างบริการแปลเอกสารราชการนั้นก็จะมีรวมถึงค่าแรง ที่ต้องใช้คนในการนั่งแปลภาษาด้วย เหมือนกับเวลาเราทำงานก็จะมีค่าแรงเป็นต้นทุนของค่าบริการหรือสินค้านั้นๆ

 

 

Comments are closed.

Copyright 2014 © แปลทูยูบริการ แปลภาษา แปลเอกสารราชการ งานแปลคุณภาพในราคาประหยัด. All rights reserved.