แปลทูยูบริการ แปลภาษา แปลเอกสารราชการ งานแปลคุณภาพในราคาประหยัด

ศูนย์แปลภาษา แปลทูยู (Plae2you Translation Center)


แปลภาษา แปลเอกสาร แปลเอกสารราชการ ทุกประเภท
งานแปลคุณภาพ ในราคาประหยัด เริ่มต้น 150 บาท/หน้า
โทร: 081-7022-948 E-mail: plae2you@gmail.com
ID Line: plae2you

ไปรษณีย์ไทยได้สร้างแอพพลิเคชั่นเพื่อตอบสนองความต้องการและเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ที่มาใช้บริการ ได้ปล่อยมา 4 แอพพลิเคชั่น ดังนี้

  1. Thailand Post Track & Trace แอพพลิเคชั่นติดตามและตรวจสอบสถานะสิ่งของฝากส่งทางไปรษณีย์ทั้งในและต่างประเทศ ได้ทุกที่ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง ได้แก่ ไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) ลงทะเบียน (Registered) โลจิสโพสต์ในประเทศ (LogisPost) และ พัสดุระหว่างประเทศ (International Parcel) เป็นต้น โดยผู้ใช้บริการสามารถตรวจสอบสถานะสิ่งของได้ด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียงกรอกหมายเลขสิ่งของจากใบเสร็จรับฝาก (Tracking number) เพื่อค้นหา เพียงเท่านี้ผู้ใช้บริการก็จะทราบถึงสถานะของสิ่งของว่าอยู่ในขั้นตอนรับเข้าระบบ รับถุง เตรียมการนำจ่าย หรือผู้รับได้รับเรียบร้อยแล้ว
  2. POSTeMART ศูนย์รวมสุดยอดของดี ส่งตรงถึงบ้าน แอพพลิเคชั่นอำนวยความสะดวกในการเลือกซื้อสินค้า โดยสามารถเลือกจัดส่งเป็นของขวัญหรือของฝากให้กับคนที่คุณรักและคนในครอบครัวได้ในทันที ซึ่งสินค้าก็มีให้เลือกหลากหลาย กว่า400 รายการ อาทิ สินค้าโอทอป จากเหล่าผู้ประกอบการและกลุ่มแม่บ้านสตรี เมนูอร่อยทั่วไทยที่รวบรวมอาหารดีเมนูจานเด็ดในแต่ละย่านมาไว้ที่นี่ที่เดียว ตลอดจนสินค้าไลฟ์สไตล์ เหมาะแก่การใช้ในครัวเรือนหรือประดับตกแต่งบ้าน และสินค้าที่ระลึกจากไปรษณีย์ เป็นต้น
  3. iPost-a-card แอพพลิเคชั่นที่ช่วยบันทึกช่วงเวลาแสนพิเศษ ด้วยโปสการ์ดที่สามารถดีไซน์ได้ด้วยตนเองผ่านสมาร์ทโฟน เพียงแค่ถ่ายภาพ เขียนข้อความ และกดส่ง โปสการ์ดฉบับจริงก็จะถูกจัดส่งไปยังปลายทางในทันที นอกจากนี้ยังสามารถแนบคลิปวีดีโอไปกับโปสการ์ด ในรูปแบบของคิวอาร์ โคด (QR code) ที่สามารถบันทึกได้ทั้งภาพและเสียงในความยาวถึง 15 วินาที เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการบันทึกในรูปแบบของภาพถ่ายหรือคลิปวิดีโอ ตลอดจนชอบแชร์เรื่องราวสุดประทับใจถึงคนพิเศษ ราวกับสต๊าฟเหตุการณ์นั้นๆ ไว้ไม่ให้สูญหายตามกาลเวลา
  4. Post Lens แอพพลิเคชั่นใหม่ล่าสุดจากไปรษณีย์ไทย ที่ให้คุณสามารถค้นหาที่ทำการไปรษณีย์บริเวณใกล้เคียง เพียงกรอกสถานที่ แล้วค้นหา ระบบจะทำการประมวลผลพร้อมแสดงรายชื่อที่ทำการฯ บริเวณใกล้เคียง นอกจากนี้ยังระบุสถานที่ตั้ง เบอร์โทรศัพท์ เวลาเปิด-ปิด และสถานะที่จอดรถส่วนตัว อีกทั้งแสดงผลเส้นทางการเดินทางไปยังที่ทำการฯ แบบกูเกิ้ลแมพ (Google Map) ด้วยเทคโนโลยีจำลองโลกเสมือนจริง (Augmented Reality) เพียงแค่ส่องกล้องไปรอบๆ บริเวณ ณ ที่อยู่ ก็จะปรากฏเป็นข้อมูลที่ทำการฯ แสดงผลขึ้นมาตามตำแหน่งและทิศทางจริง ซึ่งสามารถแชร์ข้อมูลผ่านทางโซเชียลมีเดียได้ในทันที

ทั้ง 4 แอพพลิเคชั่น สามารถดาวน์โหลดฟรี ใช้งานได้ทั้งในระบบไอโอเอส (iOS) และ แอนดรอยด์ (Android) ทางลูกค้าอาจจะลองหาดาวน์โหลดเพื่อลองใช้งานกันดูได้เลย เพราะอาจจะเป็นประโยชน์เวลาที่ลูกค้าส่งเอกสารมาให้แปลเอกสารราชการหรือเอกสารอื่นๆได้สะดวกมากขึ้น

ข้อมูลจาก http://www.it24hrs.com/2015/4app-thailandpost/

Comments are closed.

Copyright 2014 © แปลทูยูบริการ แปลภาษา แปลเอกสารราชการ งานแปลคุณภาพในราคาประหยัด. All rights reserved.