แปลทูยูบริการ แปลภาษา แปลเอกสารราชการ งานแปลคุณภาพในราคาประหยัด

ศูนย์แปลภาษา แปลทูยู (Plae2you Translation Center)


แปลภาษา แปลเอกสาร แปลเอกสารราชการ ทุกประเภท
งานแปลคุณภาพ ในราคาประหยัด เริ่มต้น 150 บาท/หน้า
โทร: 081-7022-948 E-mail: plae2you@gmail.com
ID Line: plae2you

1. 60 วัน พูดอังกฤษเก่งทันใจด้วยสำนวน วลีฮิตในชีวิตประจำวัน

(ผู้แปล อธิธัช สาทรกิจ) 850 วลีและสำนวนเด็ด ฟัง-พูด-อ่าน-เขียน ได้ทุกสถานการณ์! ด้วยการฝึกพูดอังกฤษคล่องเป๊ะแบบเจ้าของภาษาได้ผลใน 60 วัน ด้วยสำนวน วลี ที่ใช้บ่อยในภาษาพูดกว่า 850 คำ ประโยคและบทสนทนากว่า 1500 ประโยค พร้อมโครงสร้างประโยคให้ปรับใช้ได้ทุกสถานการณ์จริง แบบฝึกหัดท้ายบทกว่า 480 ข้อ ทบทวนสำนวน วลี ให้ แม่นยิ่งขึ้น พิเศษด้วย MP3 ฝึกฟัง-พูด-อ่าน ด้วยสำเนียงเจ้าของภาษา และเกร็ดภาษาน่ารู้กว่า 400 หัวข้อ เพื่อเสริมเทคนิคการนำไปใช้งานให้ถูกต้อง

2. Daily English Conversation สนทนาภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน ฉบับสมบูรณ์

(ผู้เขียน ทิพย์ธิดา บุตรฉุย) ครอบคลุมทุกบทสนทนาที่ต้องพูด ต้องใช้ในชีวิตประจำวัน เนื้อหาเข้มข้นขึ้น เพื่อประโยคที่จะได้ใช้งานมากขึ้น พร้อม CD การออกเสียง ตามบทสนทนาในเล่ม การสนทนาภาษาอังกฤษจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป หนังสือเล่มนี้ได้รวมประโยคที่ต้องใช้งานไว้กว่า 1,200 ประโยค ครอบคลุมทุกบทสนทนาที่ต้องพูด ต้องใช้ในชีวิตประจำวัน เนื้อหาเข้มข้น แบ่งแยกเป็นหมวดหมู่ตามสถานการณ์ เข้าใจง่าย พร้อมภาพการ์ตูนประกอบน่ารัก ชวนติดตาม พิเศษด้วย CD การออกเสียงเหมือนเจ้าของภาษา ตามบทสนทนาในเล่ม

3. อนาคตดีมั่กๆ หากเขียนภาษาอังกฤษได้ขั้นเทพ

(ผู้เขียน School of Eng) ลาออกจากความฝัน หรือ สู้อีกสักตั้งกับการเรียนภาษาอังกฤษ “อนาคตดีมั่กๆ หากเขียนภาษาอังกฤษได้ขั้นเทพ” เล่มนี้ นำเสนอวิธีการใช้ภาษาอังกฤษในรูปแบบที่เข้าใจง่าย โดยเฉพาะเรื่องของการเขียนและหลักไวยากรณ์ เริ่มตั้งแต่เรียนรู้เรื่องของคำนาม, คำสรรพนาม, กริยาอนุเคราะห์, Number of Nouns, Comparison of Adjective and Adverb, Question tag และ Tense ต่างๆ ถ่ายทอดพร้อมตัวอย่างและบททดสอบที่หลากหลาย ที่จะช่วยให้คุณเข้าใจและนำไปใช้งานได้ทันที

4. 495 ประโยคคำถามภาษาอังกฤษที่คุณต้องรู้

(ผู้เขียน เฌอมาณย์ รัตนพงศ์ตระกูล) รวบรวมสุดยอดคำถามภาษาอังกฤษ ที่ครอบคลุมทุกสถานการณ์ให้คุณใช้ได้อย่างมั่นใจ “495 ประโยคคำถามภาษาอังกฤษที่คุณต้องรู้ : 495 English Questions You Must Know” เล่มนี้ เป็นการรวบรวมสุดยอดคำถามภาษาอังกฤษ ที่ครอบคลุมทุกสถานการณ์ให้คุณใช้ได้อย่างมั่นใจ จุดเด่นของเล่มนี้แตกต่างจากหนังสือแนะนำบทสนทนาภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน เนื่องจากเน้นที่การเรียนรู้ “ประโยคคำถาม” และมีคำอธิบายว่าจะใช้บางประโยคคำถามอย่างไรจึงจะเหมาะสม พร้อมมีตัวอย่างประโยคคำตอบ รวมทั้งความหมายและคำอ่านของทุกประโยค โดยแบ่งแยกหมวดหมูของประโยคคำถาม เพื่อให้คุณค้นหาและนำไปใช้ได้ง่ายขึ้น

5. เก่งเขียนจดหมายภาษาอังกฤษ

(ผู้เขียน สุรีรัตน์ ทองอินทร์) เก่งเขียนจดหมายภาษาอังกฤษทันใจ พร้อมใช้ในทุกสถานการณ์! หนังสือ “เก่งเขียนจดหมายภาษาอังกฤษ” เล่มนี้ ได้รวบรวมวิธีการเขียนจดหมาย พร้อมทั้งตัวอย่างจดหมายและประโยคภาษาอังกฤษที่ควรรู้ ไว้มากมาย อาทิ การเขียนจดหมายภาษาอังกฤษธุรกิจและจดหมายสังคม จดหมายเพื่อนัดหมาย จดหมายเพื่อการขาย จดหมายตอบปฏิเสธ จดหมายร้องเรียนบริการ จดหมายเพื่อรับรองเข้าทำงาน และจดหมายแสดงความยินดี ที่พร้อมให้คุณใช้งานได้ทันทีในทุกสถานการณ์

6. 100 วัน 1000 ประโยค ฝึกสนทนาภาษาอังกฤษ

(ผู้เขียน B TEAM) เรียนรู้บทสนทนาภาษาอังกฤษ 1000 ประโยค ในเวลา 100 วัน จากนั้นก็มาพูดภาษาอังกฤษกันให้คล่องเหมือนเจ้าของภาษากันเลย “100 วัน 1000 ประโยค ฝึกสนทนาภาษาอังกฤษ” เป็นหนังสือที่รวบรวมบทสนทนาภาษาอังกฤษตั้งแต่พื้นฐานในชีวิตประจำวัน ไปจนถึงการทำงาน การท่องเที่ยว เริ่มต้นตั้งแต่ง่ายๆ ไปจนถึงประโยคที่ซับซ้อน ที่สามารถนำไปใช้สนทนาได้จริงในชีวิตประจำวันกับชาวต่างชาติ โดยแต่ละวันบทสนทนาจะมีจำนวนไม่เท่ากัน อยู่ที่ความยากง่ายของประโยค รวมทั้งผู้อ่านจะได้เรียนรู้รูปประโยคนั้นๆ ไปด้วย ซึ่งในหลายๆ วัน ที่มีรูปประโยคที่เหมือนกัน ต่างเพียงบางคำในประโยค จะทำให้ผู้อ่าน ได้จดจำโครงสร้างของประโยคนั้นๆ และสามารถนำฝึกแต่งประโยคใหม่ๆ ได้ด้วยตัวเองอีกด้วย

7. 31 วัน “ฟัง พูด อ่าน เขียน” เก่งอังกฤษได้ด้วยตนเอง

ลองไปอ่านดูก่อนนะครับ

8. เปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ พูดอังกฤษได้เป๊ะเวอร์

(ผู้เขียน Adam Bradshaw อดัม แบรดชอว์) เก่งอังกฤษ บันไดสู่งานดี เงินดี ชีวิตดี๊ดี พร้อมหรือยังที่จะเปลี่ยนภาษาอังกฤษ ของคุณให้เริด เพื่อเปิดประตูสู่โอกาสดีๆ ในชีวิต ทั้งเรื่องเรียน เรื่องงาน และเรื่องเงิน! หากคุณอยากจะเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ที่เก่งภาษาอังกฤษ หนังสือเล่มนี้ช่วยคุณได้ เพื่องานดี เงินดี เเละชีวิตดี๊ดีที่รอคุณอยู่ หนังสือเล่มนี้จะช่วยให้คนไทยหายข้องใจเกี่ยวกับภาษาอังกฤษ ทั้งคำศัพท์ สำนวนน่าใช้ในชีวิตประจำวัน สเเลงที่คุณอยากรู้ ตอบปัญหา Grammar คาใจ รวมทั้งเคล็ดลับการออกเสียงภาษาอังกฤษให้เป๊ะ เหมือนเจ้าของภาษา กลั่นกรองจากประสบการณ์จริงของฝรั่งหัวใจไทย “อาจารย์อดัม” ครูสอนภาษาชาวอเมริกันผู้เข้าใจคนไทยที่อยากพูด ภาษาอังกฤษได้เก่งเหมือนเจ้าของภาษา

9. ครบเครื่องเรื่องสำนวนอังกฤษ : Complete English Idioms 

(ผู้เขียน ดร. ประเพศ ไกรจันทร์) สำนวนอังกฤษคืออะไร สำนวนอังกฤษสำคัญอย่างไร สำนวนอังกฤษใช้เมื่อไร หายสงสัย ไร้กังขา หมดปัญหา เรื่องสำนวนอังกฤษ

10. How’s About Your English? พูดภาษาอังกฤษปุบปับเฉพาะหน้า

(ผู้เขียน อวยพร เฮฟเวิน) หนังสือเล่มนี้จะช่วยให้คนไทยที่ภาษาอังกฤษอ่อนแอสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษกับชาวต่างชาติในระดับไม่เกิดการเข้าใจผิด หมายความว่า สื่อความรู้เรื่องในสถานการณ์ปุบปับเฉพาะหน้า

***ใครที่กำลังสนใจการแปลภาษาอังกฤษอยู่แล้ว ลองไปเดินดูที่ร้านแล้วเลือกหยิบหนังสือ 10 เล่มนี้มาลองอ่านดู ว่าเราชอบหรือหนังสือเล่มนั้นมีประโยชน์เหมาะแก่การซื้อมาอ่านเก็บไว้อ่าน ก็อุดหนุนสักสองสามเล่มไว้อ่านยามว่างก็ได้ และอย่าลืมฝึกทักษะการฟังภาษาอังกฤษด้วยการดูหนังที่มีเสียงภาษาอังกฤษด้วย จะช่วยให้การฝึกแปลภาษาเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นกว่าเดิม

ส่วนใครที่ต้องการแปลเอกสารราชการ แต่ยังมีประสบการณ์ไม่มากหรือไม่มั่นใจกับการแปลภาษา ก็สามารถเรียกใช้บริการทาง แปลทูยู ได้ตลอดเวลาเลย ทางเรายินดีให้คำปรึกษาและพร้อมบริการแปลเอกสารราชการโดยจากผู้มีประสบการณ์ที่เชี่ยวชาญกับงานแปลมาหลายปี หรืออาจจะโทรมาสอบถามราคาและรายละเอียด หรือปรึกษาเกี่ยวกับเอกสารราชการและขั้นตอนการยื่นกับทางราชการ ทางเราก็ยินดีต้อนรับเสมอ

Comments are closed.

Copyright 2014 © แปลทูยูบริการ แปลภาษา แปลเอกสารราชการ งานแปลคุณภาพในราคาประหยัด. All rights reserved.