แปลทูยูบริการ แปลภาษา แปลเอกสารราชการ งานแปลคุณภาพในราคาประหยัด

ศูนย์แปลภาษา แปลทูยู (Plae2you Translation Center)


แปลภาษา แปลเอกสาร แปลเอกสารราชการ ทุกประเภท
งานแปลคุณภาพ ในราคาประหยัด เริ่มต้น 150 บาท/หน้า
โทร: 081-7022-948 E-mail: plae2you@gmail.com
ID Line: plae2you

การจ้างงานแต่ละประเภทไม่ว่าจะเป็น งานสร้าง งานซ่อม งานบริการ ก็จะมีปัญหาแตกต่างกันไป งานส่งช้า งานไม่เสร็จ โดนโกงค่าจ้าง ซึ่งในวงการบริการรับแปลเอกสารก็มีปัญหาเหล่านี้อยู่เช่นกัน อาจจะเป็นเพราะทีมงานไม่ได้คุณภาพ รับงานล้นมือจนทำไม่เสร็จ หรือหลอกลวงลูกค้า ปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นในการจ้างบริการแปลเอกสารจะมีอะไรบ้าง

1. ทีมแปลไม่มีผู้เชี่ยวชาญในงานที่มีศัพท์ทางเทคนิค ซึ่งจะเป็นปัญหาทำให้คนที่เราจ้างแปลนั้นแปลออกมาได้ไม่ถูกต้อง เพราะขาดความเชี่ยวชาญและความเข้าใจ ทำให้บางคำบางประโยคมีความหมายที่ผิดเพี้ยนออกไป สื่อออกไปให้คนที่อ่านแล้วเข้าใจได้ยาก แล้วเราจะแก้ปัญหาอย่างนี้อย่างไร ถึงจะได้ทีมงานที่เชี่ยวชาญจริง ก็อาจจะหาวิธีทดลองงาน หรือสอบถามถึงความรู้เบื้องต้นก่อนว่า มีคุณสมบัติตรงกับงานแปลของเราหรือไม่

2. เวลาที่จำกัด บางงานที่ต้องการความเร่งด่วน มักจะเกิดปัญหางานไม่เสร็จทันเวลา หรืองานเสร็จเพราะรีบทำจนเกินไปทำให้ไม่ได้คุณภาพของงาน  ปัญหานี้แก้ได้ด้วยแบ่งการจ้างงานไปยังกับทีมอื่นด้วย เพราะถ้าส่วนแรกทีมงานที่เราจ้างมาทำไม่ทัน เราก็ยังมีอีกทีมที่ยังค่อยช่วยเหลือให้งานทันเสร็จเวลา หรือจะสอบถามข้อมูลเบื้องต้นก่อนว่าว่างที่เราจะทำงานของเราจริงหรือไม่ ไม่ใช่รับงานเราแล้วไปต่อคิวคนอื่นอีกนานกว่าจะทำให้เราจนเสร็จ

3. โดนทิ้งงาน มีหลายสาเหตุที่จะโดนทิ้งงาน บางผู้บริการตั้งใจเปิดบริการขึ้นมาเพื่อหลอกลวงเงินของผู้จ้าง บางผู้บริการรับงานมากเกินไปจนลืมทำงานของเราให้เสร็จ บางผู้บริการเป็นนายหน้า แล้วไปจัดหาคนที่บริการแปลภาษาอีกที แล้วไม่มีการตามงานเลยทำให้งานล้าช้า ปัญหานี้เราสามารถแก้ไขให้ไม่เกิดขึ้นได้ด้วยการหาผู้บริการที่ดูน่าเชื่อถือ หรือเคยใช้บริการมาบ้างแล้ว แล้วคุณภาพและการจัดการด้านเวลาของเขาดูใช้ได้ เราก็เลือกเก็บผู้บริการนั้นๆไว้ใช้ต่ออีกที

4. ราคาสูงแต่คุณภาพต่ำ แน่นอนว่าผู้บริการที่ตั้งราคาสูงไม่ได้แปลว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญ แต่เป็นการตั้งราคาเผื่อไว้สำหรับไปจ้างคนอื่นทำต่อเวลาที่ทำไม่ทัน แล้วเราจะรู้ได้ไงว่าราคาสูงไปหรือแพงไป ให้เราวัดที่ การดำเนินเวลาที่งานเสร็จ การติดต่องาน การแปลที่ถูกต้ง เทียบกับราคาว่าเราได้จ้างในราคาที่สมเหตุสมผลหรือไม่

ถ้าเบื่อกับการที่จะต้องเจอกับปัญหาเหล่านี้ ติดต่อเราได้เลยค่ะ ทางเรายินดีบริการ “งานคุณภาพ ราคายุติธรรม ส่งด่วนทันใจ” แปลภาษา แปลเอกสารราชการ ราคาถูก โทรติดต่อสอบถามได้เลยค่ะ 081-7022-948

Comments are closed.

Copyright 2014 © แปลทูยูบริการ แปลภาษา แปลเอกสารราชการ งานแปลคุณภาพในราคาประหยัด. All rights reserved.